Magnus Polygon kết hợp dò chuyển động toàn thân và chuyển động tay cho game qua mạng

20/04/2020
Magnus Polygon kết hợp dò chuyển động toàn thân và chuyển động tay cho game qua mạng

Magnus Polygon kết hợp dò chuyển động toàn thân và chuyển động tay cho game qua mạng

Công ty Magnus đã giới thiệu hệ thống dò chuyển động toàn thân kết hợp với dò chuyển động tay Magnus Polygon cho các game qua mạng

Magnus Polygon là một tính năng mới do công ty Magnus VR phát triển nhằm hướng tới dò chuyển động toàn thân kết hợp với nền tảng dò chuyển động tay sẵn có của hãng để ứng dụng cho các game chơi mạng tương lai.

Nếu là một người quan tâm đến công nghệ thực tế ảo, bạn sẽ biết một trong những công nghệ dò chuyển động tay đạt được độ chính xác cao nhất hiện nay cũng xuất phát  từ Magnus VR với khả năng tương thích cao với các bộ kính thực tế ảo hiện nay như HTC Vive Cosmos hay Valve Index. Giờ thì hãng không chỉ dừng lại ở đó mà mong muốn phát triển lên khả năng dò chuyển động toàn thân với độ chính xác cao tương tự như công nghệ dò chuyển động tay trước đó.

Công nghệ Magnus Polygon mà hãng mới giới thiệu ra thị trường này sẽ cần thêm một cảm biến chuyển động vào vai và hai cảm biến vào hai chân để tăng cường độ chính xác cho nhận diện chuyển động toàn thân để có thể “bắt” chính xác nhất chuyển động của người dùng. Mặc dù cũng có một vài biện pháp khác để dò chuyển động toàn thân trên thị trường hiện nay, thậm chí một số trong đó không cần dùng đến cảm biến như XBOX Kinect chẳng hạn, nhưng chúng không đạt được độ chính xác đủ cao trong môi trường không gian ba chiều, nhất là đối với các game có mô hình phức tạp.

Điều này hứa hẹn khả năng chơi thực tế ảo với các hành động toàn thân sẽ sớm xuất hiện trong tương lai.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: