Nhiều nhãn hàng lựa chọn mở gian hàng điện tử trên nền thực tế ảo để đem lại trải nghiệm sản phẩm

13/07/2020
Nhiều nhãn hàng lựa chọn mở gian hàng điện tử trên nền thực tế ảo để đem lại trải nghiệm sản phẩm

Nhiều nhãn hàng lựa chọn mở gian hàng điện tử trên nền thực tế ảo để đem lại trải nghiệm sản phẩm

Ngành thương mại điện tử trên nền thực tế ảo chứng kiến sự tăng trưởng số lượng gian hàng điện tử tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái

Gian hàng điện tử là một hình thức bán hàng khá mới mẻ, giúp đem trải nghiệm người dùng đến với các cửa hàng thực tế mà không cần phải ra cửa tiệm. Đây là một giải pháp mới mà các nhãn hàng lớn lựa chọn trong bối cảnh mọi người hạn chế ra đường do tác động của dịch COVID 19, khiến cho thương mại theo phương thức truyền thống bị giảm sút nghiệm trọng. Chính vì thế mà so với cùng kỳ năm ngoái, số lượng các gian hàng điện tử tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Obsess là một trong những Startup công nghệ sử dụng công nghệ thực tế ảo VR hay thực tế tăng cường AR để tạo ra các gian hàng điện tử đã chứng kiến mức tăng trưởng ngoạn mục, đến 300% so với cùng kỳ năm ngoái. Hãng này vừa qua đã hợp tác cùng với Dior mở một gian hàng điện tử trên nền công nghệ thực tế ảo tương tự như cửa hàng thật của họ tại đại lộ Champs-Élysées, Paris.

Cửa hàng ảo của Dior cho phép người dùng các mẫu kính thực tế ảo như Oculus Quest truy cập vào môi trường ảo mô phỏng 360 độ của cửa hàng của họ, xem xét các mẫu sản phẩm mà họ vừa phát hành với kích thước giống hệt trên thực tế được dựng bằng các mô hình 3D tiên tiến. Qua đó, khách hàng trẻ yêu công nghệ có thể nhanh chóng tiếp cận đến các mẫu sản phẩm mới nhất của Dior mà không cần phải đến tận Paris để thưởng thức.

Tăng trưởng trong lĩnh vực gian hàng điện tử dự báo vẫn sẽ tiếp tục ở mức cao trong bối cảnh dịch COVID 19 vẫn chưa thực sự được kiểm soát như hiện nay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: