028 6271 3848 - 097 871 3848

Chính sách bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của TechGuru Store (kể cả tem bảo hành gốc).

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

- Các điểm chết hoặc vết bầm trên màn hình LCD máy tính và màn hình LCD Laptop sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Đối với các trường hợp hết thời hạn bảo hành tại TechGuru Store nhưng vẫn còn bảo hành chính hãng, TechGuru Store sẽ hỗ trợ quý khách gửi bảo hành chính hãng nếu quý khách có nhu cầu.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Thiết bị hoạt động trong điều kiện nguồn điện không ổn định.

- Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt,  cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch rỉ, oxy hoá...

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của TechGuru Store.

- Lỗi do virus máy tính gây ra, sự không tương thích giữa các phần mềm,... không thuộc phạm vi bảo hành.

- Đối với bộ vi xử lý (CPU), không bảo hành các trường hợp cong chân, không có quạt tản nhiệt (FAN) kèm theo, hoặc có nhưng không cùng thông số với bộ vi xử lý hoặc quạt không hoạt động.

- Đối với bo mạch chủ (Mainboard), không bảo hành trong trường hợp bị gẫy chân cắm (socket).

- Đối với ổ  đĩa cứng (HDD), không bảo hành trong trường hợp: bể nhựa IDE.

- DVD hay CD không đọc được các đĩa ghi chất lượng kém trên thị trường.

- Những linh kiện đã qua sửa chữa do người dùng tự sửa chữa hoặc do kỹ thuật viên không phải của TechGuru Store sẽ không được bảo hành.

- Không chịu trách nhiệm bảo hành về dữ liệu hay phần mềm (software) có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

- Đối với các thiết bị được bảo hành theo quy chuẩn của nhà sản xuất:

                a) Sửa chữa hoặc thay thế phần linh kiện hỏng miễn phí trong suốt thới gian bảo hành.

                b) Không cộng dồn thời gian bảo hành với những linh kiện khi sữa chữa hay thay thế sản phẩm tương đương, chỉ tiếp tục bảo hành trong khoảng thời gian còn lại của thời hạn bảo hành.

- Đối với các linh kiện hư hỏng không sửa chữa được và không có linh kiện giống hệt để thay thế thì chúng tôi có trách nhiệm:

                a) Thay thế bằng linh kiện tương đương.

                b) Nếu khách hàng không chấp nhận thay thế linh kiện tương đương, TechGuru Store sẽ hoàn tiền phần linh kiện bị hỏng theo giá trị hiện hành của linh kiện đó.

KHUYẾN CÁO KHI SỬ DỤNG MÁY:

- Thường xuyên thực hiện việc sao lưu dữ liệu ( Backup) và các chương trình quan trọng trên máy tính vào một phần vùng đĩa cứng khác hoặc một ổ cứng vật ký khác (Ví dụ như: Ổ cứng di động, Cloud…), để đảm bảo các dữ liệu quan trọng được bảo vệ an toàn.

- Máy tính có thể bị lây nhiễm virus thông qua truy cập Internet hay qua sao chép dữ liệu từ ác máy tính khác. TechGuru Store khuyên quý khách nên sử dụng các phần mềm virus có bản quyền, thường xuyên cập nhập mới các chương trình virus dể dữ liệu trên máy tính của quý khách được an toàn trong quá trình sử dụng.

- Đối với các thiết bị sử dụng ổ cứng phải di chuyện nhẹ nhàng, tránh rơi rớt, va đập.

- Nếu nguồn điện tại nơi lắp đặt không ổn định thì cần trang bị ổn áp phù hợp.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

TechGuru Store

  • Địa chỉ: 222 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Tel: 028 6271 3848
  • Mob: 097 871 3848
  • Hotline: 0974 678 679